การให้บริการ IT ผ่านช่องทาง ON-LINE
1. IT consultant: บริการแนะนำ/แก้ไขปัญหา ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศ ภายในภาควิชากายวิภาคศาสตร์
2. Software support: บริการแนะนำการติดตั้ง/ใช้งานซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์ ของกองเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหิดล (MUIT)
Software Download Centre (INTRANET)
คู่มือ (Manual) การใช้งานโปรแกรมต่าง ๆ
ช่องทางการให้บริการ (Service channels)
1. LINE

- LINE Messages
- LINE Calls
- LINE Video Calls
- Donload: LINE Mobile, PC/MAC
2. AnyDesk

- Remote Desktop Support
- Download: AnyDesk
ผู้มีสิทธิรับบริการ (Eligible users):
นักศึกษาและบุคลากร (ปัจจุบัน) สังกัด ภาควิชากายวิภาคศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
Current staffs and students in the Department of Anatomy, Faculty of Science, Mahidol University
ฝ่ายช่วยเหลือด้าน IT (IT helpdesk):
ว่าที่ ร.อ.นเรศ จันทรังสิกุล ตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ สังกัด ภาควิชากายวิภาคศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
Acting Capt. Naret Chantharangsikul, Position: Computer Technical Officer, Department of Anatomy, Faculty of Science, Mahidol University
ช่องทางการติดต่อ (Contact channel) LINE: นเรศ


นักศึกษาและบุคลากร (ปัจจุบัน) สามารถทัก LINE เพื่อติดต่อสอบถามข้อมูล IT ได้ทันที
วันและเวลาทำการ (Working days):
จันทร์ – ศุกร์ (MON – FRI)
เวลา (Time) 08:30 – 12:00, 13:00 – 16:30 น. (hrs)
วันหยุด (Day off): วันหยุดราชการ (Public Holidays)
A facilitator is someone that makes an action or process easy or easier.
“a true educator acts as a facilitator of learning”
Credit: icpcn (international children’s palliative care network)