รับสมัครงาน ภาควิชากายวิภาคศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหิดล จำนวน 3 อัตรา



ตำแหน่งที่ 1: นักวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติทั่วไป

1.สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่าจากมหาวิทยาลัยที่กรรมการบริหารมหาวิทยาลัยมหิดลให้การรับรองในสาขาทางวิทยาศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสื่อดิจิทัล หากเป็นสาขาที่มีการเรียนวิชากายวิภาคศาสตร์และ/หรือรายวิชาทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสื่อดิจิทัลเพื่อการศึกษาจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

2.มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานในโปรแกรม Microsoft office และ Web based application ทางการเรียนการสอน เช่น Google Classroom และโปรแกรมการสร้างงานสื่อดิจิทัลต่าง ๆ เช่น งานภาพกราฟฟิก งานภาพ 3 มิติ

3.มีทักษะด้านการวิจัย สามารถดูแลความเรียบร้อยของเครื่องมือวิจัยและห้องปฏิบัติการวิจัยของภาควิชาฯ ได้ดี สามารถนำเสนอความคิดใหม่ ๆ และมีภาวะการเป็นผู้นำ (Leadership)  จัดการและวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ

4.มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร การทำงานเป็นทีม มีทัศนคติพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีใจรักงานบริการ และสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

1.สามารถทำงานที่เกี่ยวข้องกับอาจารย์ใหญ่และการรักษาสภาพอาจารย์ใหญ่ได้

2.มีความสามารถในการศึกษา สืบค้น จัดเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบ วิเคราะห์ปัญหาและสรุปผล ตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และจัดทำการเผยแพร่สารสนเทศบนอินเทอร์เน็ต

3.มีความสามารถในการใช้โปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาสื่อดิจิทัลเพื่อการศึกษา หากมีความสามารถในการใช้โปรแกรมสร้างสื่อสามมิติ หรือสื่อปัญญาประดิษฐ์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

4. มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในระดับดี



ตำแหน่งที่ 2: นักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติผู้สมัคร

1.ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรี สาขาการเงิน สาขาการบัญชี หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง

2.มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานในโปรแกรม Microsoft Office (โดยเฉพาะ Word และ Excel) และ internet ได้ในระดับดี

3.มีใจรักงานบริการ มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร มีมนุษยสัมพันธ์ สามารถรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยของห้องปฏิบัติการมหากายวิภาคศาสตร์ได้เป็นอย่างดี มีทัศนคติที่ดีพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ สามารถวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบและมีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี

4.มีความสามารถในการจัดการระบบการเงินและพัสดุ จัดทำงบการเงินและแผนการใช้งบประมาณประจำปี

5.มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารได้ในระดับดี

6.สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี



ตำแหน่งที่ 3: พนักงานบริการ (เจ้าหน้าที่รับร่างอาจารย์ใหญ่) จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติผู้สมัคร

1.เพศชาย ไม่จำกัดคุณวุฒิการศึกษา 

2.มีใจรักงานบริการ สามารถทำงานกับอาจารย์ใหญ่ได้

3.มีความสามารถในการติดต่อประสานงานกับญาติอาจารย์ใหญ่

4.มีความสามารถในการทำงานร่วมกันเป็นทีมได้