Link: แบบสำรวจความต้องการเข้าสมัครงาน

หมายเหตุ Link แบบฟอร์มนี้เป็นเพียงแบบสำรวจความต้องการเข้าสมัครงาน และให้ข้อมูลเบื้องต้นแก่ภาควิชาฯ ผู้ตอบแบบสอบถามต้องติดตามประกาศจากทาง MUHR ของทางมหาวิทยาลัยเพื่อส่งเอกสารยืนยันการสมัครตามระบบต่อไป (ติดตามประกาศรับสมัครงานได้ที่ https://muhr.mahidol.ac.th/E-Recruitment/job.php)

รับสมัครงาน ตำแหน่งอาจารย์ จำนวน 1 อัตรา 

หน่วยงาน: ภาควิชากายวิภาคศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์

คุณสมบัติของผู้สมัคร:

1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกสาขากายวิภาคศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องที่คณะกรรมการคัดเลือกเห็นว่าเหมาะสมกับตำแหน่ง จากสถาบันที่ ก.พ. หรือ สกอ. รับรอง (ทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ)

2. ความรู้ความสามารถในการวิจัย และมีประสบการณ์การวิจัยที่อยู่ในกลุ่มวิจัยของทางภาควิชากายวิภาคศาสตร์ได้แก่

  • การวิจัยด้าน Neurobiology & Aging
  • การวิจัยด้าน Aquaculture and Agriculture
  • การวิจัยด้าน Cancer & Cell biology / Stem cell
  • การวิจัยด้าน Clinical Anatomy / Pathology & Education

3. มีผลงานวิชาการ/งานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ เผยแพร่ในวารสารระดับนานาชาติ โดยเป็น First Author หรือ Corresponding Author

4. มีทักษะในการสอนทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติการในหัวข้อทางกายวิภาคศาสตร์ รวมทั้งรายวิชาที่จัดโดยภาควิชากายวิภาคศาสตร์ ทั้งในหลักสูตรปกติ (ภาษาไทย) และหลักสูตรนานาชาติ (ภาษาอังกฤษ) ได้

5. มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร มีมนุษยสัมพันธ์ มีทัศนคติที่ดีพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ สามารถวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบมีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย มีความสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี

6. มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในระดับดีมาก และต้องยื่นหลักฐานการผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ โดยมีคะแนนการทดสอบภาษาอังกฤษ ไม่ต่ำกว่าเกณฑ์ดังนี้ (คะแนนมีอายุไม่เกิน 2 ปี)

  • คะแนน IELTS ไม่น้อยกว่า 6.0 คะแนน หรือ
  • คะแนน TOEFL IBT ไม่น้อยกว่า 79 คะแนน หรือ
  • คะแนน TOEFL – ITP ไม่น้อยกว่า 550 คะแนน หรือ
  • คะแนน TOEFL – CBT ไม่น้อยกว่า 213 คะแนน หรือ
  • คะแนน MU GRAD Test ไม่น้อยกว่า 80 คะแนน

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก:

  1. ปฏิบัติการวิจัยและดำเนินการขอตำแหน่งวิชาการเพื่อให้เกิดความก้าวหน้าในตำแหน่ง
  2. ดูแลรับผิดชอบในงานด้านการเรียนการสอนของนักศึกษาแพทย์, นักศึกษาชีวการแพทย์ และนักศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษาที่จัดโดยภาควิชาฯ
  3. ดูแลรับผิดชอบในงานบริการวิชาการที่จัดโดยภาควิชาฯ
  4. ดูแลรับผิดชอบพันธกิจหลักของภาควิชาตามที่ได้รับมอบหมาย

หลักเกณฑ์การสอบคัดเลือก: 

พิจารณาคุณสมบัติจากใบสมัครและเอกสารประกอบตามความเห็นของคณะกรรมการฯ และมีการทดสอบความสามารถด้านการวิจัย (20 นาที) และ/หรือ ด้านการสอน (20 นาที) เป็นภาษาอังกฤษ และการสอบสัมภาษณ์โดยคณะกรรมการของภาควิชา